-->

Cám ơn Quý khách ghé qua trang web của Cty Nam Đô

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI

DẦU NHỚT NAM ĐÔ

Là nhà phân phối chiến lược dầu nhớt cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trong nhiều năm kinh nghiệm, với phương châm “Tình cảm và niềm tin của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi”, Công ty Cổ phần Thương mại Dầu nhớt Nam Đô cam kết thoả mãn tối đa lợi ích của khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ tối ưu, giá cả cạnh tranh nhất.

Các hãng nhớt danh tiếng:


1. Compañía Española de Petróleos , S.A.U. (CEPSA) – là công ty năng lượng hợp nhất hoạt động trong ngành dầu mỏ với hơn 12.000 nhân viên.
CEPSA đã hoạt động trong lĩnh vực năng lượng kể từ năm 1929, khi ấy CEPSA được xem như là công ty dầu khí tư nhân đầu tiên của Tây Ban Nha.
Nhà máy lọc dầu của CEPSA
Các hoạt động của CEPSA: tham gia tham dò dầu mỏ, khí đốt tự nhiên, các hoạt động sản xuất, tinh chế, vận chuyển và bán dầu thô và khí đốt; tham gia sản xuất nhiên liệu sinh học và năng lượng.
Dầu Nhờn CEPSA

CEPSA đã hoạt động hơn 80 năm và đã thành công trong trở thành một trong những công ty hàng đầu Tây Ban Nha, dần dần mở rộng sự hiện diện của mình trên phương diện quốc tế. Ngày nay, CEPSA đã có mặt tại Algeria, Morocco, Brazil, Canada, Colombia, Ai Cập, Panama, Peru, Hà Lan, Bỉ, Vương Quốc Anh, Bồ Đào Nha, bán sản phẩm của mình trên toàn thế giới.
Chất lượng hàng đầu Thế Giới

Hoạt động trên nhiều châu lục, tập đoàn CEPSA năng động với một tinh thần sáng tạo. Trong lịch sử hoạt động lâu dài, CEPSA đã có những nghiên cứu ứng dụng trong quá trình sản xuất, cùng với sự phát triển của sản phẩm mới một trong những tiêu chí hàng đầu của tập đoàn.


Tìm kiếm sự xuất sắc trong kinh doanh, ngày nay tại CEPSA chúng tôi duy trì cam kết vững chắc cho sự hài lòng của Quý khách hàng tiêu chí ngay từ ngày đầu của tập đoàn, làm việc với hệ thống bảo đảm về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Hiện tại Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dầu Nhớt Nam Đô đang phân phối các dòng dầu nhớt công nghiệp - đặc biệt là dòng dầu nhớt máy nén khí trục vít mang thương hiệu CEPSA - Với chất lượng đặc biệt được tổng hợp riêng cho các dòng máy nén khí xuất sứ Châu Âu - CEPSA mang đến cho Quý khách chất lượng tốt nhất, và tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc của Quý khách.



2. Valvoline thuộc tập đoàn Ashland Inc. USA được thành lập vào năm 1866 bởi ông Dr. John Ellis, người tạo ra công thức đầu tiên sản xuất dầu bôi trơn hệ thống van của động cơ hơi nước. 
 
Dr. John Ellis
Thương hiệu Valvoline được đưa vào sử dụng trong kinh doanh vào năm 1873 và đăng ký bản quyền thương mại năm 1906, và "trở thành thương hiệu dầu nhờn được đăng ký đầu tiên trên thế giới".

Ngày nay, Valvoline không những sản xuất và cung cấp các loại dầu nhờn cao cấp mà còn đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện trong ngành công nghiệp ôtô thông qua những thương hiệu cùng tập đoàn như: sản phẩm chăm sóc ôtô Eagle One, sản phẩm bảo dưỡng ôtô CarBrite, nước làm mát Zerex, hóa chất phụ gia Valvoline/Pyroil, đặc biệt dòng sản phẩm MaxLife kéo dài tuổi thọ động cơ.
Các sản phẩm của Valvoline

Hơn 140 năm kinh nghiệm trong công nghệ và sáng tạo, điều đó đã giúp Valvoline tạo ra những sản phẩm chất lượng và đem lại giá trị cao cho khách hàng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Valvoline tiếp tục đầu tư vào sự nghiên cứu và phát triển, cũng như mở rộng hệ thống nhà máy sản xuất và phân phối, nhằm tạo ra giá trị và sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các sản phẩm Valvoline do Nam Đô phân phối

 Cummins ValvolineĐối tác chiến lược toàn cầu
Một hiệp ước về kỹ thuật và tiếp thị đã được ký kết vào năm 1995 nhằm phát triển ngành dầu nhờn cho công nghiệp nặng tại khu vực Bắc Mỹ, và bây giờ nó được phát triển một cách nhanh chóng và tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo trên toàn thế giới giữa hai tập đoàn nổi tiếng: Valvoline và Cummins. Ngày nay, Valvoline và Cummins đã liên kết nhau (Joint Venture) tại rất nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Argentina … Sự kết hợp của công nghệ sản xuất động cơ Cummins, lọc và dầu nhờn Valvoline đã tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà sẽ làm giảm tổng chi phí cho khách hàng.

Hiện nay tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại Dầu nhớt Nam Đô phân phối tất cả các dòng sản phẩm dầu nhớt của Valvoline phục vụ cho nhiều loại động cơ: xăng, diesel, dầu cầu/Hộp số, dầu xe máy, dầu đồng thương hiệu Cummins, dầu thủy lực, dầu công nghiệp, dầu hàng hải, nước làm mát, mỡ…Các dòng sản phẩm này hiện đang được tiêu thụ một lượng lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước do Công ty Cổ phần Thương mại Dầu nhớt Nam Đô cung cấp và phân phối.

Chúng tôi rất mong muốn cung cấp dầu nhớt cao cấp Valvoline cho quý công ty với giá cả hợp lý nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất, chất lượng dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.

Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DẦU NHỚT NAM ĐÔ
Website: http://www.daumay.com
Email: daunhotnamdo@yahoo.com
Mr Hoàng 0966353827

Công ty CP TM Dầu Nhớt Nam Đô

Địa chỉ: 1, Đường số 2, KDC Hương Lộ 5, P. An Lạc, Q.Bình Tân, TP, Hồ Chí Minh

SĐT: – 0966353827

Email: daunhotnamdo@yahoo.com

Được thành lập không lâu từ năm 2010 đến nay, nhưng công ty thương mại cổ phần dầu nhớt Nam Đô đã khẳng định giá trị tồn tại của mình, tiếp bước phát triển cùng Quý doanh nghiệp bước qua thời kỳ khó khăn. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp mọi vấn đề nan giải của Quý khách đều được giải quyết.

Chuyên:

Cung cấp các dịch vụ về máy nén khí cho các công ty, xí nghiệp, nhà máy sản xuất tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận

Các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi gồm:

· Phụ tùng máy né khí trục vít: Lọc tách, lọc dầu, lọc khí, thước thăm dầu, dây đai, …

· Dầu máy nén khí: Valovline Comp Super 46 (Mỹ), Cepsa Comp 46 (Châu Âu) giành cho máy nén khí

· Dịch vụ cho thuê máy nén khí: có đầy đủ các dòng máy nén khí: Hitachi, Denyo, Mitsu Seiki, Atlas Copco, Kobelco, Airman, Fusheng, …

· Bán các dòng máy nén khí trục vít 2nd hand

Với phương châm mang đến lợi ích nhiều nhất cho khách hàng, Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Kính chúc Quý khách luôn thuận lợi trong công việc và gặt hái được nhiều thành công!

Trân trọng,

Dương Minh Hoàng

SẢN PHẨM